Breaking News
Loading...
15 thg 8, 2014

Info Post
Tôi không thuộc tuýp người cầu kỳ nên hiếm khi sử dụng các loại phụ kiện vòng và hoa tai. Tôi đặc biệt thích đồng hồ nên tôi có rất nhiều loại đồng hồ có thể phối hợp với các phong cách từ công sở tới dự tiệc.

Chào Na Hương, đầu tiên bạn hãy giới thiệu một chút về phong cách của mình với độc giả của Quý cô đẹp được chứ?

Tôi thích sự đơn giản, thanh lịch và hiện đại.


Là Phó giám đốc của một công ty, có thể thấy bạn là tuýp người phụ nữ trẻ thành công và bận rộn. Tuy nhiên phong cách của bạn lại hoàn toàn ngược lại, rất trẻ trung và... nghệ sĩ. Tại sao bạn lại chọn phong cách như vậy cho mình, và bạn có những tips gì để cân bằng cho phong cách mà mình ưa thích phù hợp với công việc hay cuộc sống hàng ngày?

Tôi chọn trang phục dựa vào địa điểm tôi sẽ đến và người tôi sẽ gặp vì tôi cho rằng việc sử dụng trang phục hợp lý là thể hiện sự tôn trọng của mình đối với người đối diện. Ngoài ra, lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái dù là đi chơi hay đi làm việc. Có lẽ tự tin là yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang phục, nếu mình tự tin với hình thức của mình, tôi tin mỗi người phụ nữ sẽ biết toả sáng và thành công trong công việc họ làm.

32 tuổi có lẽ chưa đủ già để nếm trải mọi hương vị của cuộc sống nhưng tôi chọn cho mình một vị thế an toàn đó là luôn có phương án phụ cho những bước đi của mình để có thể tự tin khám phá, tự tin sáng tạo và không để bản thân rơi vào trạng thái mất cân bằng. Cẩn thận trong việc chọn cho mình một bộ trang phục để bắt đầu một ngày mới là cách tôi tạo hứng khởi cho bản thân vì mình chỉ có thể làm cho những người xung quanh hạnh phúc khi mình thực sự cảm thấy hạnh phúc.


Vậy là công việc của bạn khá bận rộn. Na Hương sắp xếp thời gian như thế nào cho gia đình, công việc, thời gian làm đẹp hay đi mua sắm?
Tôi là một người tham lam, luôn muốn khám phá, luôn muốn làm mới chính mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, vì vậy tôi phải cân nhắc sự ưu tiên của mình cho mỗi nhiệm vụ. Là một người phụ nữ để có thể vừa hoàn thành tốt công việc cũng như vừa chăm sóc tốt cho gia đình quả là không dễ nhưng tôi nghĩ đó là cái đích của người phụ nữ hiện đại nên tôi luôn cố gắng tìm cách dung hòa mọi thứ. Tôi thực sự rất may mắn khi có gia đình và bạn bè bên cạnh để chia sẻ đồng thời là hậu phương vững chắc giúp tôi phát triển công việc và cuộc sống cá nhân.


Bạn thường chọn trang phục thế nào cho từng dịp: Đi làm, đi gặp đối tác, đi chơi với bạn bè và đi chơi cùng gia đình?

Khi đi làm, tôi ưu tiên những trang phục có tính tiện dụng do bản chất công việc của tôi hay phải di chuyển, đi lại. Yếu tố lịch sự và phù hợp với môi trường xung quanh cũng được tôi lưu ý. Những chiếc quần suông dài và áo sơ mi có cổ rất phù hợp cho công việc của tôi ở văn phòng. Còn những lúc đi tiệc hoặc đi chơi, tôi lại hay chọn những bộ váy suông với đường cắt may tinh tế, tiện dụng nhưng đầy màu sắc hiện đại trên những chất liệu vải đặc biệt.


Bạn có vẻ thích dùng phụ kiện để làm điểm nhấn cho trang phục của mình, trong khi ở tuổi của Hương, không phải ai cũng đủ thời gian, gout thời trang và tự tin để dùng phụ kiện thường xuyên. Bạn có thể tiết lộ bí quyết chọn cũng như kết hợp phụ kiện phù hợp của bạn được chứ?

Tôi không thuộc tuýp người cầu kỳ nên hiếm khi sử dụng các loại phụ kiện vòng và hoa tai. Tôi đặc biệt thích đồng hồ nên tôi có rất nhiều loại đồng hồ có thể phối hợp với các phong cách từ công sở tới dự tiệc. Ngoài ra tôi thích đội mũ, dù làm việc ở công ty sản xuất mũ bảo hiểm và luôn phải cùng các đồng nghiệp phát triển các sản phẩm mới nhưng tôi không thể từ bỏ niềm đam mê với mũ thời trang. Mỗi khi có dịp đi công tác nước ngoài tôi lại tìm kiếm thêm cho bộ sưu tập của mình và tôi thường đội mũ khi đi chơi vào dịp cuối tuần có khi là với những bộ đầm điệu đà cũng có khi với những chiếc quần jeans khoẻ mạnh. Tôi phối hợp các phụ kiện một cách rất ngẫu nhiên, có thể vì thế đôi khi chúng làm tôi trở nên đặc biệt.


Na Hương có lời khuyên gì dành cho các quý cô đã lập gia đình và có con nhỏ giống như bạn không? Bởi hiện nay, có không ít phụ nữ do quá bận rộn với công việc và gia đình đã vô tình trở nên chểnh mảng với phong cách cũng như việc chăm chút cho vẻ ngoài của mình?

Tôi nghĩ phụ nữ làm đẹp trước hết là vì cho chính bản thân họ. Nếu bạn bắt đầu một ngày bằng việc chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp và tô điểm với phụ kiện và một chút son môi hồng hay chỉ là một tí hương thơm của mùi nước hoa bạn yêu thích là bạn có thể bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng cho mình và cho những người xung quanh. Dù rằng cuộc sống đôi khi có quá nhiều áp lực khi chúng ta vừa phải chăm lo gia đình, con cái vừa muốn cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp nhưng không nên bỏ thói quen chăm sóc bản thân.



Cảm ơn Na Hương về buổi trò chuyện ngày hôm nay với Quý cô đẹp. Chúc bạn sẽ luôn phong cách, trẻ trung và thành công trong công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét