Breaking News
Loading...
15 thg 8, 2014

Info Post
Trang phục sexy giúp Vân Trang "kéo dài" đôi chân và khiến hình ảnh của mình thêm phần gợi cảm.

Nữ diễn viên chọn phong cách gợi cảm khi xuất hiện trong buổi tập luyện cho đêm diễn thời trang.
Tối ngày 15/8, diễn viên Vân Trang cùng dàn mẫu quen thuộc đã có buổi tập luyện và tổng duyệt lần cuối cho chương trình thời trang áo dài "Ngọc Phương Nam".
Vân Trang chọn jumpsuit ngắn đáng yêu với họa tiết chấm bi khi đến tập luyện chương trình. Nữ diễn viên cho biết mình sẽ đảm nhận vai trò vedette trong một màn thời trang, đây là một niềm vui và khiến cô cũng không kém phần hồi hộp bởi chương trình quy tụ rất nhiều chân dài nổi tiếng.
Trang phục sexy giúp Vân Trang "kéo dài" đôi chân và khiến hình ảnh của mình thêm phần gợi cảm.
Vân Trang và nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.
Trong chương trình lần này, ngoài việc xuất hiện ở vị trí vedette, Ngọc Quyên còn thử sức trong vai trò MC của chương trình cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Trước đêm diễn, hơn 30 người mẫu cùng nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và đạo diễn Long Kan đã có buổi tập luyện, tổng duyệt chương trình lần cuối.
Để mang đến một chương trình hoành tráng và thu hút khán giả yêu thời trang, mọi khâu chuẩn bị từ sân khấu, người mẫu diễn tập và khách mời... đều được tính toán kỹ lưỡng và chu đáo.
Hơn 100 bộ áo dài thuộc 4 bộ sưu tập sẽ được trình diễn tại sân khấu có bối cảnh lấy ý tưởng từ nhiên nhiên và đại dương.
Theo thông tin từ ban tổ chức, kết thúc chương trình sẽ có màn đấu giá áo dài gây quỹ từ thiện. Đây là một trong những hoạt động quen thuộc của show thời trang áo dài Đinh Văn Thơ. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được nhà thiết kế trao tặng cho các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Mai Nguyên Khuê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét