Breaking News
Loading...
15 thg 8, 2014

Info Post
Thiết kế đính kết tinh xảo bởi những vỏ trai được xử lý tinh tế. Điểm nhấn cổ áo làm bằng hạt ngọc trai tự nhiên. Thiết kế bao phủ vỏ trai nặng hơn 10 kg buộc người mặc phải thận trọng, nhẹ nhàng khi di chuyển.

Chân dài làng mốt có buổi làm việc cùng NTK Đinh Văn Thơ và đạo diễn Long Kan để chuẩn bị cho vai trò vedette và MC trong một sự kiện thời trang.
Ngay khi vừa từ Mỹ về Việt Nam, Ngọc Quyên đã bắt tay vào công việc, cô nhận lời đảm nhận vị trí vedette show thời trang Ngọc phương Nam. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp đứng trên sân khấu với vai trò dẫn dắt sự kiện. Để đảm nhận tốt vai trò của mình, trước khi về thăm nhà, nữ người mẫu dành hẳn một tháng để tập luyện thể thao lấy lại vóc dáng sau gần một năm rời sàn diễn. Trong buổi làm việc cô còn thử trước chiếc áo dài đính kết vỏ trai mà mình sẽ diện trong đêm diễn. Thiết kế đính kết tinh xảo bởi những vỏ trai được xử lý tinh tế. Điểm nhấn cổ áo làm bằng hạt ngọc trai tự nhiên. Thiết kế bao phủ vỏ trai nặng hơn 10 kg buộc người mặc phải thận trọng, nhẹ nhàng khi di chuyển. Tiếp đó, nữ người mẫu ướm thử một thiết kế áo dài cưới nằm trong bộ sưu tập Thiên đường. Trang phục có tông màu chủ đạo là trắng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và trong trẻo của cô dâu trong ngày trọng đại. Đêm thời trang Ngọc phương Nam lấy ý tưởng từ nhiên nhiên, biển cả, do đó những họa tiết đính trên thân áo, tà áo và phụ kiện cầm tay đều lấy cảm hứng từ biển khơi như vỏ sò, ốc, sứa, san hô,... kết trên thân áo làm điểm nhấn lạ mắt. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế còn thử nhiều bộ trang phục có phong cách ấn tượng. Trong ảnh, cô diện mẫu áo dài mang chủ đề Nữ thần đại dương. Thiết kế có tông àu xanh rêu đậm cùng những họa tiết hoa lá, cánh bướm... đậm sắc màu rừng núi. Mẫu áo kết hợp chất liệu lụa tơ tằm, chiffon mềm mại tạo nét quyến rũ cho người mặc. Thêm một mẫu áo dài đặc sắc khác sẽ được Ngọc Quyên trình diễn có họa tiết in ấn tượng. Những hoạt động, hình ảnh về Áo dài Đinh Văn Thơ gói trọn trong mẫu áo truyền thống này và được lồng ghép khéo léo, tạo thành những điểm nhấn nhá đan xen sống động. Đêm thời trang Ngọc phương Nam - kỉ niệm 16 năm làm nghề của NTK Đinh Văn Thơ sẽ giới thiệu 4 bộ sưu tập như áo dài truyền thống - BST Huyền bí phương nam, áo dài dạ hội - BST Nữ thần đại dương, áo dài cách tân - BST Ngọc viễn xứ và áo dài cưới - BST Thiên đường. Mỗi bộ sưu tập mang những nét riêng không trùng lặp nhưng tất cả đều hướng đến chủ đề về thiên nhiên, biển cả... Ngoài sự xuất hiện của Ngọc Quyên, chương trình còn có các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Mỹ Tâm, Quang Lê, Phương Mỹ Chi tham gia biểu diễn. Sự kiện diễn ra vào tối ngày 16/8 tại trung tâm hội nghi White Palace, TP.HCM. Ngọc Quyên chụp ảnh cùng đạo diễn Long Kan, trang điểm Thanh Phước và NTK

Đinh Văn Thơ.
Min An
Ảnh: Khoa Nguyễn
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét