Breaking News
Loading...
22 thg 8, 2014

Info Post
Đóng cặ với Trệu Vy, Hoàng Bột là một người đàn ông không quan tâm tới bất kỳ điều gì tại thời điểm trước khi con trai mất trích, còn nhân vật của Đồng Đại Vi là một luật sư đầy tham vọng.

Mới đây, đoàn làm phim Dearest (Con Thân yêu) đã khiến fan chú ý với loạt poster mới của Triệu Vy. Những hình ảnh về một Triệu Vy với mái tóc cắt ngắn lởm chởm, phục trang cũ kỹ, quê mùa và tâm trí "thẫn thờ" kéo vali đi khắp phố, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, thất vọng khiến bất kỳ người xem nào cũng cảm thấy thắt lòng mà rơi lệ.

Triệu Vy hóa thân bà mẹ quê mất con khiến người xem rơi lệ
Được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Trần Khả Tân, Dearest là bộ phim được trông đợi của điện ảnh Trung Quốc trong năm nay, với sự tham gia của Triệu Vy, Hoàng BộtĐồng Đại Vi.

Trong phim, nàng Tiểu Yến Tử vào vai một bà mẹ nông thôn có đứa con bị mất tích. Để hóa thân thành một người mẹ quê mùa, Triệu Vy đã hy sinh hình ảnh đẹp quen thuộc để "làm xấu" mình. Với sự thay đổi đầy bất ngờ này, đây hứa hẹn sẽ là một vai diễn đột phá của Triệu Vy sau 3 năm vắng bóng màn ảnh rộng (từ sau bộ phim Họa Bì 2).
Bà mẹ nông dân Triệu Vy trong phim mới Dearest.
Đây là một vai diễn mà Triệu Vy đã gặp khá nhiều thách thức, cô chỉ có thể cố gắng làm cho thật tốt chứ không có đường lui. Ngoài việc hóa trang thành một bà mẹ quê mùa, cô còn phải phát huy tối đa kỹ năng diễn xuất khi bộc lộ nhiều sắc thái, biểu cảm khác nhau. Đặc biệt, Triệu Vy được yêu cầu sử dụng tiếng địa phương - thứ tiếng nói ở quê nhà An Huy nơi cô sinh ra và lớn lên.
Triệu Vy thẫn thờ kéo vali du lịch khắp thành phố tìm con
Cả ê-kíp của Dearest đều công nhận, với bộ phim này, Triệu Vy đã khắc họa được một cách rõ nét nỗi cô đơn, sự yếu mềm của một người phụ nữ và chạm đến phần sâu thẳm nhất trong trái tim mỗi người. Đó là nỗi đau đớn đến giằng xé tim can khi biết con mình mất tích cho tới sự lo lắng, đau đáu đi tìm con khắp chân trời góc bể.
Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Trần Khải Tân cho biết: " Con thân yêu" được thực hiện dựa trên những câu chuyện có thật và tệ nạn buôn bán trẻ em tại Trung Quốc. Phim là lời cảnh tỉnh cho các ông bố, bà mẹ cần kiểm soát con mình chặt chẽ hơn đồng thời là tiếng chuông cảnh báo một xã hội vì vật chất mà chà đạp lên hạnh phúc của những gia đình bé nhỏ.

Đóng cặ với Trệu Vy, Hoàng Bột là một người đàn ông không quan tâm tới bất kỳ điều gì tại thời điểm trước khi con trai mất trích, còn nhân vật của Đồng Đại Vi là một luật sư đầy tham vọng.
Hậu trường Triệu Vy biến thành một bà mẹ quê mùa lên phố tìm con
Nói về người bạn diễn xinh đẹp, Hoàng Bột cho biết: "Diễn xuất của Triệu Vy không chỉ tốt hơn mà còn là trung thực hơn. Đóng phim với cô, bạn có thể nhìn thấy trái tim người phụ nữ đó".

Dearest sẽ chính thức ra rạp vào ngày 26/9, đúng dịp quốc khánh của Trung Quốc. Sắp tới, "Én Nhỏ" sẽ vào vai một bà mẹ nghiêm khắc trong bộ phim truyền hình Mẹ hổ, bố mèo.
Minh Hiếu - Saoonline/NĐT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét